16-19? Diddordeb yn Twf Swyddi Cymru+?



                                Cysylltwch â ni
                            
/ Newyddion

Mae Ysgolion ACT – darpariaeth ACT ar gyfer pobl ifanc 11–16 oed, sy’n cefnogi disgyblion ag anghenion addysgol ychwanegol, yn enwedig y rhai sy’n wynebu heriau cymdeithasol, emosiynol ac ymddygiadol – yn dathlu adroddiad arolygu ESTYN cadarnhaol iawn. Canmolodd arolygwyr ESTYN Ysgolion ACT , sydd wedi’i leoli ym mhencadlys ACT yn Ocean Park House, Caerdydd, am ei arweinyddiaeth, ei addysgu pwrpasol, a’i ddiwylliant o welliant parhaus fel prif ysgogwyr llwyddiant.

Mae’r adroddiad yn tynnu sylw at ymrwymiad Ysgolion ACT i bersonoli dysgu. Mae pob disgybl, sy’n cael ei gyfeirio at yr ysgol gan yr awdurdod lleol, bellach yn elwa o gynllun dysgu unigol (ILP) gyda thargedau mesuradwy ar gyfer llythrennedd, rhifedd a lles.

Mae cwricwlwm yr ysgol hefyd wedi’i fireinio i sicrhau cydlyniant a dilyniant. Bellach, mae gan ddisgyblion fwy o fynediad at gyfleoedd cyfoethogi fel gwaith coed, garddio a’r celfyddydau creadigol. Cefnogodd cydweithrediad diweddar â National Theatre Wales, er enghraifft, ddisgyblion hŷn i ddatblygu sgiliau ysgrifennu creadigol a pherfformio, gan atgyfnerthu ymgysylltiad a chyfathrebu.

Mae ysgolion ACT wedi derbyn clod am greu amgylchedd sy’n cefnogi twf emosiynol ac academaidd. Nododd arolygwyr fod disgyblion yn teimlo’n ddiogel, yn cael eu gwerthfawrogi a’u cymell – a bod staff yn adnabod eu dysgwyr yn dda, gan ymateb gydag empathi a chysondeb.

Dywedodd Richard Spear, Rheolwr Gyfarwyddwr ACT, am yr adroddiad arolygu:

“Rydym yn hynod falch o adroddiad diweddaraf ESTYN a’r gydnabyddiaeth y mae’n ei roi i’r gwaith eithriadol sy’n cael ei wneud ar draws Ysgolion ACT.

“Mae’r arolygwyr wedi tynnu sylw at yr hyn rydyn ni’n ei weld bob dydd – arweinyddiaeth gref, addysgu pwrpasol, ac ymrwymiad gwirioneddol i bersonoli dysgu i bob disgybl.

“Mae ein staff yn gweithio’n ddiflino i greu amgylchedd lle mae dysgwyr yn teimlo’n ddiogel, wedi’u cefnogi a’u hysbrydoli i dyfu’n emosiynol ac yn academaidd.”

“Mae’r adroddiad hwn yn gymeradwyaeth bwerus o’n cenhadaeth i sicrhau bod pob person ifanc, yn enwedig y rhai sy’n wynebu’r heriau mwyaf, yn cael y cyfle i ffynnu. Wrth i fwy o bobl ifanc wynebu heriau yn yr ystafell ddosbarth a’r tu allan iddi, rydym yn adeiladu amgylchedd dysgu sy’n amgylchynu’r dysgwr cyfan.” Ychwanegodd Antony Leach, Pennaeth yr Ysgol.

Darllenwch adroddiad llawn ESTYN yma.

Rhannwch